Home » Shiba Inu (SHIB) trở thành nhà vô địch Meme Coin trong hệ sinh thái Ethereum

Shiba Inu (SHIB) trở thành nhà vô địch Meme Coin trong hệ sinh thái Ethereum

by Coingonews

Không thể tranh cãi khi Shiba Inu (SHIB) vẫn là nhà vô địch meme coin trong hệ sinh thái Ethereum. Dù hiện tại đang xuất hiện những dự án mới tương tự và đáng chú ý. Nhưng đồng meme vốn hóa lớn này, với mức định giá pha loãng hoàn toàn khoảng 17 tỷ USD. Và khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày khoảng 156 triệu USD. Vẫn luôn tự hào vì có gần 1,4 triệu người nắm giữ trên chuỗi. 

Shiba Inu (SHIB) trở thành nhà vô địch Meme Coin trong hệ sinh thái Ethereum

Hiệu suất ban đầu ấn tượng của Shiba Inu. Cộng với sự phát triển mạng lưới đáng kinh ngạc và sự hỗ trợ từ người đồng sáng lập Ethereum. Đã giúp đồng meme này vẫn luôn phù hợp trên toàn thị trường tiền điện tử.

Sự phát triển của nhà vô địch Meme Coin 

Đồng xu meme với chủ đề về chó hàng đầu này đã được hưởng lợi đáng kể từ sự phát triển đáng chú ý của hệ sinh thái lớp hai Shibarium. Theo báo cáo, Shibarium có hàng tá dự án web3 đã khóa khoảng 1,6 triệu USD trên mạng.

Việc áp dụng Shibarium đã giúp tăng tỷ lệ đốt SHIB trên chuỗi. Điều này cuối cùng làm tăng giá trị của các token hiện có.

Áp dụng chính thống

Việc áp dụng rộng rãi các đồng meme đã giúp Shiba Inu thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức. Khi họ đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư tiền điện tử của mình. Trong bản cập nhật mới nhất, Kronos Advanced Technologies Inc. (US OTC: KNOS). Một nhà cải tiến hàng đầu về các giải pháp lọc không khí được FDA phê chuẩn. Thông báo rằng khách hàng của họ hiện đã có thể thanh toán bằng đồng Shiba Inu.

Theo Greg Rubin, Giám đốc điều hành của Kronos. Quyết định tích hợp Shiba Inu sẽ giúp công ty đáp ứng nhu cầu đa dạng lựa chọn thanh toán. Trong khi đó, khách hàng của Kronos sử dụng Shiba Inu để thanh toán sẽ được giảm giá. Có thể lên đến 10% cho đơn hàng của họ với mã phiếu giảm giá “SHIBARMY10”.

Kỳ vọng giữa kỳ đối với nhà vô địch Meme Coin này

Kỳ vọng giữa kỳ đối với nhà vô địch Meme Coin này

Giá Shiba Inu đã có xu hướng tăng từ đầu năm đến nay. Sau đợt tăng giá đột phá thành công từ thị trường tiền điện tử đang sụt giảm năm 2022. Trong trung hạn, giá Shiba Inu so với đô la Mỹ có thể sẽ tiếp tục giảm. Để kiểm tra lại xu hướng logarit vĩ mô gia tăng. 

Từ quan điểm kỹ thuật, giá của Shiba Inu có thể tìm thấy mức hỗ trợ vững chắc. Giữa mức Fibonacci mở rộng hàng tuần từ 0,5 đến 0,618.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về đồng Memecoin Shiba Inu này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.