Home » Solana đạt mức giao dịch hàng ngày cao nhất hai năm sau khi ra mắt Blinks

Solana đạt mức giao dịch hàng ngày cao nhất hai năm sau khi ra mắt Blinks

by Coingonews

Chuyển ví như danh mục đã thống trị mức giao dịch hàng ngày trong 24 giờ qua. Tổng trị giá hơn 1 triệu đô la. Vượt quá mức sử dụng gas kết hợp của DeFi, memecoin và các giao thức cơ sở hạ tầng.

Solana đạt mức giao dịch hàng ngày cao nhất hai năm sau khi ra mắt Blinks

Chạm đỉnh giao dịch hàng ngày sau khi gần như bị hủy diệt vào 2022

Theo công ty phân tích blockchain Artemis. Solana đã tạo điều kiện cho gần 42 triệu giao dịch vào thứ Tư. Tăng khoảng 81% so với đầu năm khi con số này ở mức 23,1 triệu. 

Lần cuối cùng Solana xử lý hơn 40 triệu giao dịch trong một ngày là vào tháng 8 năm 2022, vài tháng trước khi FTX sụp đổ. Khiến Solana gần như bị hủy diệt vì nó có quan hệ chặt chẽ với người đồng sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried. Solana kể từ đó đã phục hồi để trở thành trung tâm của nhiều hoạt động tiền điện tử gần đây. Chẳng hạn như cơn sốt memecoin, với các đồng tiền như BONK, WIF MOTHER đang phát triển. 

Dữ liệu từ CoinGecko cho thấy vào tháng 8 năm 2022. Tiền điện tử gốc SOL của blockchain được giao dịch ở mức 40 USD so với 147 USD hiện nay.

Tiền điện tử gốc SOL của blockchain được giao dịch ở mức 40 USD so với 147 USD hiện nay.

Sự xuất hiện của Blinks

Solana phá vỡ ngưỡng 40 triệu giao dịch hàng ngày. Sau khi các nhà phát triển Solana tiết lộ “blinks”, viết tắt của “blockchain links”. Là các nguyên hàm mới của Solana cho phép mọi người thực hiện các hành động onchain. Như bỏ phiếu, quyên góp và hoán đổi thành một liên kết URL có thể được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và mạng internet rộng hơn. 

Do đó, các trang web2 truyền thống có thể trở thành nơi bắt đầu các giao dịch Solana trên chuỗi. 

“Solana đang có khoảnh khắc trên YouTube. Khi họ cho phép nhúng video ở mọi nơi trên internet. Blinks sẽ nhúng các giao dịch Solana ở mọi nơi trên internet”, Diego Perez de Ayala, đối tác quản lý của công ty đầu tư Frictionless Capital. Người cũng có biệt danh @SolanaLegend trên X.

Theo Artemis, trong 24 giờ qua, chỉ riêng việc chuyển ví đã tiêu tốn hơn 1 triệu đô la gas. Khiến nó trở thành danh mục tiêu thụ gas lớn nhất. Nhiều hơn mức tiêu thụ gas của DeFi, memecoin và các giao thức cơ sở hạ tầng cộng lại.

Các giao dịch chuyển ví này xuất phát từ Chương trình hệ thống của Solana. Chịu trách nhiệm quản lý các chức năng và hoạt động cốt lõi của mạng. Như tạo tài khoản mới và xử lý hướng dẫn chuyển khoản – tài liệu của Solana nêu rõ. 

Van Eck nộp đơn xin SOL ETF

Vào thứ Năm, Van Eck, nhà quản lý đầu tư toàn cầu với tài sản 101,9 tỷ USD. Cũng là nhà phát hành spot BTC ETF, đã nộp đơn đăng ký Solana ETF giao ngay tại Hoa Kỳ. Một động thái cũng giúp đẩy giá của SOL tăng lên. 

Theo CoinGecko, SOL được giao dịch quanh mức 137 USD khi ngày bắt đầu. Và từ đó đã tăng lên 147 USD. Sau khi Matthew Sigel, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số tại Van Eck. Thông báo công ty nộp đơn đăng ký SOL ETF.

Có thể bạn quan tâm:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về ngưỡng cao mới này của Solana? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.