Home » Solana DRiP Haus hướng đến phát hành ứng dụng vào tháng 7

Solana DRiP Haus hướng đến phát hành ứng dụng vào tháng 7

by Coingonews

Solana DRiP Haus đang nhắm tới việc phát hành ứng dụng di động của mình vào tháng 7. Nền tảng sưu tầm đang có kế hoạch bổ sung thêm sự hỗ trợ cho âm thanh. Điều này sẽ cho phép khả năng phân phối podcast thông qua ứng dụng.

Solana DRiP Haus hướng đến phát hành ứng dụng di động vào tháng 7

Vibhu Norby, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Drip Labs, cho biết. Nền tảng sáng tạo Solana DRiP Haus đang hướng đến phát hành ứng dụng di động của mình trên Android và iOS vào tháng 7.

Norby cho biết, ứng dụng dành cho thiết bị di động rất quan trọng đối với nền tảng. Vì nó sẽ đi kèm với một ví được nhúng nguyên bản (natively embedded wallet). Nó được tạo tự động cho người dùng – giúp giảm bớt đáng kể quá trình giới thiệu. Ông cho biết thêm, ứng dụng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm alpha. Thời gian thực tế sẽ phụ thuộc vào các cửa hàng ứng dụng tương ứng.

Có gì trên nền tảng Solana DRiP Haus

Nền tảng DRiP Haus cho phép người sáng tạo phân phối các tác phẩm kỹ thuật số. Chẳng hạn như nghệ thuật hoặc âm nhạc, cho những người theo dõi và nhận lại các khoản thanh toán cũng như tiền boa.

Nền tảng này đang bắt đầu mở rộng các loại nội dung và trải nghiệm dành cho người sáng tạo. Nó cũng có kế hoạch đưa tin tức và video lên nền tảng này, bao gồm cả podcast. Những thứ này sẽ có sẵn trực tiếp trong ứng dụng. Nhưng cũng có thể được xem trong các ví tương thích như Phantom, mặc dù chất lượng có thể khác nhau.

“Điều tuyệt vời là nếu bạn là phương tiện truyền thông gốc về tiền điện tử, bạn đang trực tiếp đưa tài sản của mình tới trước 100.000 người thu thập Solana mỗi ngày. Trong phương tiện truyền thông web2, điều đó rất nhỏ. Norby cho biết trong lĩnh vực tiền điện tử, đó là một nhóm người khá lớn.

Ưu điểm của nền tảng Solana DRiP Haus

Ông lập luận rằng các nền tảng đăng ký web2 khác dành cho podcast và các phương tiện tương tự sẽ hạn chế quyền truy cập vào nội dung sau khi đăng ký bị hủy. Ngược lại, với DRiP, người dùng giữ quyền sở hữu nội dung của họ. Nội dung nằm trong ví bất kể nền tảng đó là gì.

Nền tảng này sử dụng chuỗi khối Solana để thanh toán, với dữ liệu thực tế được lưu trữ trên giao thức lưu trữ phi tập trung Arweave. Mặc dù thiết lập này cho phép ai đó truy cập trực tiếp vào nội dung và bỏ qua tất cả các khoản thanh toán trên nền tảng. Norby hy vọng rằng tính dễ sử dụng của nền tảng sẽ ngăn cản những hành động như vậy.

“Chúng tôi chắc đã nói về nhiều ý tưởng được mã hóa ở đây. Nhưng không có gì ngăn cản việc vi phạm bản quyền nội dung trong thời đại ngày nay. Và hy vọng chúng tôi làm cho nó đủ thuận tiện và rẻ để thực hiện những điều đúng đắn thông qua ứng dụng mà bạn mong muốn. 

Xử lý hoạt động cao trên Solana

DRiP Haus là một trong những nền tảng hoạt động tích cực nhất trên Solana. Đặc biệt là bên ngoài lĩnh vực ứng dụng DeFi.

Theo Norby, nền tảng này đã đạt đỉnh 160.000 ví hoạt động hàng ngày vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vào đầu tháng 4, tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng trên chuỗi khối Solana đã cản trở trải nghiệm người dùng.

Để đáp lại, DRiP Haus đã thay đổi cách hoạt động của nền tảng. Họ hay thế các airdrop sưu tầm tự động bằng quy trình yêu cầu thủ công. Mặc dù các món đồ sưu tầm vẫn được hiển thị trên nền tảng. Nhưng giờ đây, người dùng phải chọn để chúng vào ví của mình. Norby cho biết, điều này có tác động tiêu cực đến số lượng tiền có thể thu thập trên chuỗi của giao thức. Trong khi số lượng ví hoạt động hàng ngày giảm xuống còn 100.000.

Trong thời gian này, sự quan tâm đến NFT nói chung cũng giảm đi. Điều này bao gồm sự sụt giảm đều đặn trên Ethereum và sự sụt giảm dần dần trên Solana khi xem xét khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, Norby lập luận điều này ít ảnh hưởng đến DRiP hơn. Vì đây không phải là nền tảng giao dịch cho NFT. Mà thay vào đó là cung cấp nội dung được mã hóa bao gồm NFT.

Đọc thêm: Solana Layer 2 Sonic gây quỹ với giá token 100 triệu USD

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Solana DRiP Haus?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.