Home » Solana Layer 2 Sonic gây quỹ với giá token 100 triệu USD

Solana Layer 2 Sonic gây quỹ với giá token 100 triệu USD

by Coingonews

Solana Layer 2 Sonic đã huy động được 12 triệu đô la trong vòng tài trợ Series A do Bitkraft Ventures dẫn đầu. Vòng này đã đưa mức định giá token bị pha loãng hoàn toàn của Sonic lên 100 triệu USD, người sáng lập và Giám đốc điều hành Chris Zhu nói với The Block.

Solana Layer 2 Sonic gây quỹ với giá token 100 triệu USD

Sonic là một mạng Solana lớp 2 tập trung vào trò chơi. Vừa qua đã huy động được 12 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A. Sonic cho biết vào hôm thứ Ba rằng Bitkraft Ventures đã dẫn đầu vòng này, với sự tham gia của Galaxy Interactive, Big Brain Holdings và những người khác.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Sonic là ông Chris Zhu. Ông nói với The Block rằng dự án đã bắt đầu gây quỹ cho vòng này vào tháng 4 và kết thúc vào đầu tháng này. 

Zhu cho biết, vòng này được cấu trúc dưới dạng vốn chủ sở hữu với các chứng quyền bằng token. Đồng thời đưa mức định giá bị pha loãng hoàn toàn của Sonic lên 100 triệu USD. Bitkraft đã tham gia hội đồng quản trị của Sonic như một phần thỏa thuận. Vòng Series A nâng tổng số tiền tài trợ của Sonic lên 16 triệu USD. Trước đó Sonic đã huy động được 4 triệu USD trong vòng hạt giống vào năm 2022.

Sonic là gì?

Sonic là mạng Solana Lớp 2 tập trung vào trò chơi được phát triển bởi Mirror World Labs, một đơn vị hợp pháp của Sonic. MWL đã xây dựng một công nghệ độc quyền có tên HyperGrid Framework. Nó cho phép mở rộng quy mô theo chiều ngang thông qua các bản cuộn trên Solana. Sonic đang được xây dựng bằng công nghệ đó.

“Sonic cung cấp trải nghiệm trò chơi trên chuỗi cực kỳ nhanh. Được cung cấp bởi Máy ảo Solana (SVM), với chi phí tối thiểu”, Zhu nói. Ông cho biết thêm các nhà phát triển có thể “triển khai liền mạch dApps [ứng dụng phi tập trung] từ máy ảo Ethereum (EVM) kết nối với Solana thông qua trình thông dịch của HyperGrid.”

Những kỳ vọng trong tương lai

Justin Swart, hiệu trưởng của Bitkraft Ventures, cho biết trong một tuyên bố. Ông kỳ vọng Sonic SVM sẽ trở thành “điểm đến phù hợp cho bất kỳ studio chơi game nào muốn xây dựng trò chơi trong hệ sinh thái Solana”.

Bản thân Sonic ban đầu bắt đầu như một trò chơi di động, Zhu nói. Ông bổ sung rằng dự án sau đó nhận ra rằng còn thiếu cơ sở hạ tầng chơi game. Ví dụ: Zhu cho biết, các ứng dụng như trò chơi gặp khó khăn trong việc nội hóa giá trị trên lớp Solana dùng chung không được thiết kế chỉ dành cho một ứng dụng. Ông nói thêm rằng các ứng dụng cụ thể có thể yêu cầu các tính năng tùy chỉnh. Ví như quyền riêng tư, thanh toán tức thời, những tính năng mà không được hỗ trợ.

Zhu cho biết trò chơi Sonic vẫn tồn tại và được dùng làm bản demo cho tài liệu kỹ thuật. Dự án cũng đã xây dựng một ứng dụng phi tập trung có tên World Store. Công cụ tổng hợp tài sản để hỗ trợ các studio trò chơi phân phối và thanh toán tài sản. Mạng Lớp 2 là công cụ cuối cùng của Sonic để tăng cường áp dụng trò chơi trên Solana. Zhu cho biết.

Theo Zhu, đối thủ cạnh tranh gần nhất của Sonic là Eclipse, mặc dù nó đang xây dựng SVM Lớp 2 trên Ethereum. Ông nói thêm, Ronin Chain và Redstone Network cũng có thể được coi là đối thủ cạnh tranh của Sonic.

Ra mắt mạng chính và mã thông báo Sonic

Zhu cho biết Sonic hiện đang có mặt trên devnet. Một nơi nhóm năm studio chơi game đầu tiên đang xây dựng bằng công nghệ của nó. Zhu cho biết, chiến dịch testnet được khuyến khích có tên “Odyssey” sẽ ra mắt vào cuối tuần này. Cho phép người dùng gửi giao dịch, chơi các trò chơi khởi chạy trên Sonic. Đồng thời kiếm “nhẫn” cho các hoạt động trên chuỗi của họ. Những chiếc nhẫn giống như điểm, sẽ không được chuyển đổi trực tiếp thành token của Sonic. Nhưng những người đóng góp sẽ được thưởng theo một cách nào đó.

Zhu cho biết mạng chính và mã thông báo riêng của nó dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay.Để đạt được mục tiêu đó, Sonic đang tìm cách mở rộng đội ngũ phát triển cốt lõi, nhóm phát triển và quan hệ trò chơi cũng như nhóm tiếp thị để mở rộng trên toàn cầu. Số lượng nhân viên hiện tại là 20 người và nằm ở New York.

Sonic cũng có các chương trình tài trợ và tăng tốc dành cho các nhà phát triển trò chơi tích hợp trên nền tảng của mình. Quy mô của chương trình tài trợ là 20 triệu USD. Nó bao gồm hỗn hợp các khoản tài trợ token, giao dịch hoán đổi token và stablecoin hoặc tiền pháp định, Zhu cho biết.

Đọc thêm: Eclipse ra mắt Polygon SVM – Giải pháp mở rộng quy mô cho Solana kết nối với Polygon

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Sonic?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.