Home » Solana và một loại tiền khác sẽ là những đồng đầu tiên đạt mức cao mới 

Solana và một loại tiền khác sẽ là những đồng đầu tiên đạt mức cao mới 

by Coingonews

Một nhà phân tích theo dõi chặt chẽ những biến động đã đưa ra dự đoán của mình. Anh cho biết các altcoin thể hiện sức mạnh tương đối trong bối cảnh đợt điều chỉnh tiền điện tử mới nhất sẽ là những altcoin đầu tiên đạt mức cao mới trong năm nay.

Solana và một loại tiền khác sẽ là những đồng đầu tiên đạt mức cao mới 

Nhận định mạnh mẽ về mức cao mới 

Nhà phân tích Jason Pizzino đã nói với 108.800 người theo dõi của mình trên X. Ông đang để mắt đến các altcoin tạo ra các thiết lập tăng giá thấp hơn.

“Các altcoin mạnh tiếp tục giữ mức thấp cao hơn. Nếu họ giữ được những mức này, họ sẽ là những người đầu tiên bứt phá lên những mức cao mới và/hoặc mức cao nhất mọi thời đại trong nửa cuối năm 2024.”

Trong một video cập nhật, Pizzino cho biết. Anh đã đưa ra danh sách các altcoin hoạt động tốt hơn các loại khác trong bối cảnh tiền điện tử điều chỉnh. Nhưng cũng nhấn mạnh có hai điều nổi bật.

“Tôi có một số thứ mạnh mẽ hơn… Solana chắc chắn là một trong số đó… Bạn có Pendle vẫn giữ trên 50% và có mức đóng hàng tuần hợp lý trên 50% ở mức 5,60 USD.”

Xem thêm: Mức tăng của Memecoin dựa trên Solana có thể lên đến 50%

Cơ hội từ những khủng hoảng

Theo Pizzino, cuộc khủng hoảng hiện tại đang mang cho các nhà đầu tư dài hạn một cơ hội khác. Từ đó, đầu tư vào các dự án tốt nhằm đón đầu một đợt tăng giá vào cuối năm nay. Nhà giao dịch nhấn mạnh rằng các đợt giảm giá sâu đã xảy ra trong quá khứ. Nhưng các altcoin mạnh có xu hướng chứng kiến ​​mức tăng lớn sau khi tình hình lắng xuống.

“Nó đã xảy ra trước đây. Cuối cùng chúng tôi đã đến đó. Solana tôi nghĩ là một điều tuyệt vời. Nếu bạn không có niềm tin. Hãy nhìn lại một số biểu đồ đã giảm 80% trong vòng 4 đến 6 tháng… và sau đó chúng đã bùng nổ như thế nào kể từ thời điểm đó. Và sự bùng nổ đó có thể kéo dài khá lâu.”

Xem đầy đủ bài phân tích của Jason Pizzino tại BITCOIN: This is the BIGGEST OPPORTUNITY I’ve seen in 4 Years (Act NOW)

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhận định này của Jason Pizzino?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.