Home » Sự kiện MOONGLEFARM- A new FARM has come tổ chức tại xứ sở Dubai thành công rực rỡ

Sự kiện MOONGLEFARM- A new FARM has come tổ chức tại xứ sở Dubai thành công rực rỡ

by Coingonews
vlinkgroup

MOONGLEFARM A New FARM Has Come​

Play Video

Ngày 8 tháng 7 vừa qua, sự kiện “A New FARM Has Come” được tổ chức bởi tập đoàn VLINKGROUP đã được tổ chức với sự tham gia của các doanh nhân trên toàn thế giới. Đồng thời tại sự kiện này, các đại diện của những tổ chức Crypto có tiếng trên thị trường tiền điện tử đều tham dự bao gồm LBank, XT Exchange, Sanctuary Business ConsultingHuobi. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các thành viên tham gia dự án VMMCASHBACK Travel cùng hội tụ và góp mặt và là cơ hội để tập đoàn VLINKGROUP vinh danh vì những thành quả thông qua nỗ lực của họ.

MOONGLEFARM- Dự án NFT kết hợp giữa nông nghiệp và nền tảng Metaverse

Mở đầu cho sự kiện, CEO Brian Nguyen đã có những chia sẻ chân thực đầy giá trị về lộ trình phát triển của VLINKGROUP. Từ những khó khăn ngày đầu, trên bờ vực phá sản cho đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã vươn mình, có những thay đổi vượt bậc và đón đầu xu hướng trong thị trường Crypto.

Với sự phát triển của MOONGLEFARM, VLINKGROUP chứng tỏ sự đổi mới và khả năng định hướng của mình trong việc tận dụng tiềm năng của công nghệ blockchain, NFT và thế giới ảo. Dự án này hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội mới cho người dùng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường Crypto trong tương lai.

 

Cho đến nay, VLINKGROUP đã sở hữu những dự án đầy tiềm năng đang được cộng động trên toàn thế giới đón nhận rộng rãi, bao gồm:

Chương trình hoàn tiền lên đến 50% cho các thành viên tham gia. Trong đó, VMMCASHBACK cung cấp những lựa chọn phong phú cho thành viên. Từ những gói tích hợp công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ tự động hoàn tiền với mức thu nhập đầy giá trị, cho đến gói VMM BigData Travel, giúp các thành viên có thể trải nghiệm các chuyến du lịch 0đ mà vẫn được hoàn tiền khi tham gia.

VLINKPAY được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng Blockchain. Đồng thời, hỗ trợ các tính năng thanh toán khi mua sắm ở những tổ chức liên kết với tập đoàn. Bên cạnh đó, VLINKPAY còn mang đến sự an toàn, minh bạch và tiện lợi cho người dùng. Đây là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các ứng dụng thanh toán theo lối mòn, nay đã không còn phù hợp với xu thế trong thời kỳ công nghệ 4.0.

Đây là bước ngoặt mới của tập đoàn VLINKGROUP. MOONGLEFARM là một nền tảng thế giới ảo trực tuyến kết hợp với công nghệ Metaverse và NFT (Non-Fungible Token). Nền tảng này có tầm nhìn là kết nối lĩnh vực nông nghiệp trong Metaverse với thế giới thực. Nhiệm vụ của MOONGLEFARM là cho phép người dùng xây dựng cuộc sống thứ hai của họ trên Metaverse với những hoạt động liên quan đến nông nghiệp.

Thông qua sự kiện ra mắt MOONGLEFARM, CEO Brian NguyenCOO Jake Nguyen cũng đã cung cấp các thông tin giá trị xoay quanh dự án. Giúp cho người dùng có một cái nhìn rõ nét và chân thực hơn về cách thức tham gia, kiếm tiền và kết nối với các thành viên khác khi cùng trải nghiệm MOONGLEFARM.

Mặt khác, đây cũng là dịp để tập đoàn VLINKGROUP có cơ hội tri ân những thành viên VMMCASHBACK có những đóng góp to lớn trong sự phát triển của tập đoàn nói chung và dự án VMMCASHBACK nói riêng.

Vinh danh các thành viên VMMCASHBACK ưu tú, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng

Có thể nói những lãnh đạo VMMCASHBACK không chỉ tài năng, mà còn có những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc truyền tải đến các thành viên khác. Giúp họ hiểu hơn về dự án và cách thức kiếm tiền, gia tăng thu nhập cũng như trên đường chinh phục đích đến “Tự do tài chính”. Các lãnh đạo này, nổi bật nhất có thể kể đến ông Simon Lê, ông Tan Phuong và ông Tony Nguyễn. Ngoài ra, các thành viên ưu tú khác cũng được vinh danh vì có những đóng góp tuyệt vời cùng những chỗ đứng và thứ hạng nhất định trong VMMCASHBACK.

VLINKGROUP cũng bày tỏ sự chân thành trong việc cảm ơn và vinh danh các thành viên ưu tú này, những người đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thịnh vượng của cộng đồng. Sự ảnh hưởng và tầm quan trọng của họ không thể phủ nhận và tập đoàn rất tự hào vì có họ trong nề tảng VMMCASHBACK.

Lễ ký kết giữa tập đoàn VLINKGROUP và LBank

Trong sự kiện trọng đại “A New FARM Has Come” diễn ra vào ngày 8 tháng 7 tại Dubai, tập đoàn VLINKGROUP đã ký kết hợp tác với LBank. Đại diện của LBank, XT Exchange, Sanctuary Business ConsultingHuobi cũng đã tham gia sự kiện và đưa ra cái nhìn khách quan về dự án MOONGLEFARM. Trong buổi thảo luận, họ đồng lòng về hướng đi mới của tập đoàn và hoàn toàn tin tưởng vào tiềm năng to lớn của dự án này.

Việc ký kết hợp tác giữa VLINKGROUPLBank là một bước quan trọng, cho thấy sự tin tưởng và thiện chí hợp tác của LBank – một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ trao đổi tài sản kỹ thuật số đã được công nhận trên thị trường Crypto.

Ngoài ra, Phố Bolsa TV – một kênh truyền thông có sức ảnh hưởng đối với cộng đồng người Việt tại Mỹ, cũng đã thể hiện sự hào hứng của mình đối với dự án MOONGLEFARM. Họ cũng là đối tác chính trong quá trình hỗ trợ ghi hình và truyền tải nội dung đến công chúng.

Kết thúc sự kiện “A New FARM Has Come” trong không khí phấn khởi, tất cả các thành viên tham gia đã có cái nhìn rõ ràng hơn về MOONGLEFARM. Dự án nông trại trên mặt trăng không chỉ mang đến nguồn thu nhập lớn cho các thành viên tham gia, mà còn là cơ hội để nắm bắt xu hướng phát triển chung của thế giới.

Các bạn đọc có mong muốn tìm hiểu về sự kiện này và dự án MOONGLEFARM bao gồm cách thức tham gia, sử dụng nền tảng và các thông tin chi tiết khác có thể xem qua video trong bài viết này. 

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.