Home » Tether (USDT) trên mạng TRON vượt qua lượng trung bình hàng ngày 42 tỷ USD của Visa

Tether (USDT) trên mạng TRON vượt qua lượng trung bình hàng ngày 42 tỷ USD của Visa

by Coingonews

Lượng trung bình hàng ngày của Tether (USDT) trên blocktrain Tron (TRX) đã vượt qua gã khổng lồ Visa.

Tether (USDT) trên mạng TRON vượt qua lượng trung bình hàng ngày 42 tỷ USD của Visa

Tether (USDT) vượt lượng 42 tỷ USD của Visa

Trong một bài đăng mới trên X, công ty tình báo thị trường Lookonchain lưu ý rằng. Vào đầu tuần này, khối lượng giao dịch trong 24 giờ của tài sản kỹ thuật số được chốt bằng đô la của Tether so với Tron là 53 tỷ USD. Tăng gần 10% trong ngày – trong khi Visa đang ở mức 42 tỷ USD.

“Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của USDT trên blocktrain Tron (TRX) là 53 tỷ USD. Vượt quá khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của Visa. Khối lượng giao dịch của Visa trong quý 1 năm 2024 là 3,78 nghìn tỷ USD. Khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là 42 tỷ USD.”

Biểu đồ của Lookonchain cho thấy trong cùng khoảng thời gian 24 giờ. USDT đã chứng kiến ​​hơn 2 triệu lượt chuyển khoản, tăng 5,14% trong ngày.

Tether cùng loại tiền ổn định mới

Đầu tháng này, Tether công bố ra mắt một loại tiền ổn định mới. Loại này được hỗ trợ bằng vàng với lượng dự trữ được thế chấp quá mức. Được biết đến với tên aUSDT, tài sản kỹ thuật số sẽ được hỗ trợ bởi Tether Gold (XAUT). Nghĩa là nó sẽ được hỗ trợ bởi các kho vàng vật chất ở Thụy Sĩ.

Như tuyên bố của giám đốc điều hành Tether, ông Paolo Ardoino vào thời điểm đó.

“Mặc dù cơ chế ổn định khác so với các lựa chọn truyền thống như USDT. Nhưng giải pháp đổi mới này đánh dấu một cột mốc thú vị. Chúng tôi vô cùng trông chờ cách nó sẽ tương tác với phần còn lại của thị trường.

Hơn nữa, chúng tôi cũng có kế hoạch cung cấp công nghệ tiên tiến này trong nền tảng mã hóa tài sản kỹ thuật số sắp tới của mình.”

Đọc thêm: ‘Cao hơn 80.000 USD nhiều’ – tiền điện tử 2025 sẽ tốt hơn nữa 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về loại tiền mới này của Tether? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.