Thanh lý tiền điện tử tăng gấp đôi khi vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp nhất trong 2 tháng

Tổng số tiền thanh lý tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong những ngày qua. Khi vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp nhất trong hai tháng.

Tổng số tiền thanh lý tiền điện tử tăng khi vốn hóa thị trường giảm

Theo dữ liệu do Coinglass cung cấp. Tổng số tiền thanh lý tiền điện tử đã tăng 114% trong 24 giờ qua. Và hiện ở mức 265 triệu USD. Dữ liệu cho thấy các vị thế mua trị giá 236 triệu USD đã được thanh lý.

Theo dữ liệu từ Coinglass, chỉ có 11% số tiền thanh lý (trị giá 29 triệu USD). Là thuộc về những người nắm giữ vị thế bán. Tổng cộng hơn 102.000 nhà giao dịch đã bị thanh lý trong khung thời gian trên.

Bitcoin (BTC) hiện đứng đầu danh sách với hơn 67 triệu USD được thanh lý trong 24 giờ. Đầu ngày hôm nay, giá của tài sản này đã nhanh chóng giảm xuống dưới mốc 58.000 USD. Khi thị trường một lần nữa trải qua tâm lý FUD (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ).

Tiền điện tử lớn thứ hai, Ethereum (ETH), không thua Bitcoin với số tiền thanh lý 63,6 triệu USD. Vào thời điểm viết bài, ETH đã giảm 4,4% trong 24 giờ qua, ở mức 3.215 USD.

Biến động và thanh lý thị trường sẽ thấp hơn dự kiến ​​và đi ngang

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch. Chiếm 112 triệu USD thanh lý, tương đương 42% tổng số tiền. OKX đứng thứ hai với 87 triệu USD thanh lý. 

Dữ liệu cho thấy lượng nắm giữ tiền điện tử toàn cầu đã giảm 4,7% trong 24 giờ. Và hiện dao động quanh mức 58,5 tỷ USD. Với lãi suất mở giảm đáng kể, biến động và thanh lý thị trường sẽ thấp hơn dự kiến ​​và đi ngang. 

Giá trị thị trường tiền điện tử toàn cầu đã giảm 3,4% trong ngày qua. Xuống còn 2,29 nghìn tỷ USD. Mức này đã không được nhìn thấy kể từ ngày 1 tháng 5. Khi thị trường cho thấy đà tăng ngắn hạn. 

Điều đáng chú ý là trong bối cảnh FUD trên toàn thị trường. Diễn biến thị trường là không thể đoán trước. Báo cáo ngày 3 tháng 7 từ Glassnode tiết lộ rằng. Các nhà đầu tư Bitcoin đang tỏ ra “do dự” khi giá vẫn ở dưới mốc 64.000 USD.

Đọc thêm các bài viết liên quan:

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những diễn biến thị trường khi giá Bitcoin vẫn dưới dưới mốc 64.000 USD? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related posts

Jack Dorsey dự đoán Bitcoin sẽ thay thế đô la Mỹ – BTC sẽ đạt 1 triệu USD 

Ngân hàng Trung ương Nga sẽ mở rộng thí điểm đồng Rúp kỹ thuật số vào tháng 9 

MVRV của Ethereum, Dogecoin và 5 altcoin khác đang phát tín hiệu tăng giá ngắn hạn.