Home » Thị trường tiền điện tử sẽ bị ‘tấn công’ nếu điều này xảy ra

Thị trường tiền điện tử sẽ bị ‘tấn công’ nếu điều này xảy ra

by Coingonews

Một nhà phân tích thị trường tiền điện tử được nhiều người theo dõi đang đưa ra cảnh báo về Bitcoin (BTC). Nói rằng vua tiền điện tử có thể giảm mạnh nếu một thị trường lớn khác sụp đổ.

Thị trường tiền điện tử sẽ bị ‘tấn công’ nếu điều này xảy ra

Thị trường tiền điện tử và thị trường chứng khoán

Trong một phiên chiến lược, nhà giao dịch tiền điện tử Justin Bennett nói với 110.800 người theo dõi của mình trên X. Rằng BTC và tiền điện tử nói chung sẽ bị ảnh hưởng nặng nếu thị trường chứng khoán sụp đổ.

“Tốt hơn hết, những nhà đầu tư tiền điện tử nên mong rằng thị trường chứng khoán không đảo chiều. Điểm yếu gần đây cho thấy, thị trường này sẽ bị ảnh hưởng nặng nếu điều đó xảy ra.”

Theo Bennett, nếu lần giảm giá mới nhất của Bitcoin là giả mạo hoặc sai lệch thì điều này đã được biết trước rồi.

“BTC vẫn đang giữ dưới đường xu hướng tháng 10 năm 2023. Và hiện chúng tôi đang thấy một số hành động tiếp theo.

Nếu đây là một sự giả mạo/sai lệch. Nó có thể đã xảy ra ở cây nến ngày 17 tháng 6 đó. Không tốt chút nào, nhất là khi cho rằng S&P, Nasdaq, v.v. chỉ mới tăng được vài tuần.”

Mức độ thống trị thị trường cũng có sự ảnh hưởng

Bennett tiếp tục lưu ý rằng mức độ thống trị thị trường ngày càng giảm của Tether (USDT) cũng có thể tác động đáng kể đến thị trường tài sản kỹ thuật số.

Biểu đồ của nhà giao dịch chỉ ra sự thống trị của Tether đang hình thành mức thấp cao hơn. Điều này có thể gây ra tin xấu cho thị trường tiền điện tử.

“Tôi đã cảnh báo về đường xu hướng USDT.D (sự thống trị của Tether) này trong nhiều tháng và nó vẫn rất phù hợp. Cao hơn thấp đang phát triển? Điều này có thể thay đổi. Nhưng đó không phải là một tin tốt cho thị trường tiền điện tử khi mọi thứ vẫn như cũ.”

Source: Justin Bennett/X
Source: Justin Bennett/X

Bitcoin đang giao dịch với giá 65.027 USD tại thời điểm viết bài. Trong khi mức độ thống trị của Tether đang ở mức 4,87.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhận định này?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.