Home » Tiền điện tử sẽ trở thành tiền trong thời đại trí tuệ nhân tạo – Đây là lý do

Tiền điện tử sẽ trở thành tiền trong thời đại trí tuệ nhân tạo – Đây là lý do

by Coingonews

Từ nhận định của cựu giám đốc điều hành Coinbase – Balaji Srinivasan. Tiền điện tử sẽ đóng vai trò là tiền của thời đại trí tuệ nhân tạo (AI).

Tiền điện tử sẽ trở thành tiền trong thời đại trí tuệ nhân tạo – Đây là lý do

Tiền điện tử đại diện cho sự khan hiếm trong thời đại AI

Srinivasan nói với 1 triệu người theo dõi của mình trên X. Tiền điện tử đại diện cho “sự khan hiếm kỹ thuật số” và AI đại diện cho “sự phong phú kỹ thuật số”.

Tuy nhiên, ông lưu ý rằng AI sẽ không làm cho mọi thứ trở nên phong phú.

“Tiền là gì sau trí tuệ nhân tạo và robot? Đây rất cần là tiền điện tử. Bản thân tiền trở thành cryptocurrency . Cũng giống như trí tuệ trở thành điện năng.

Đây là lý do tại sao:

1) Đầu tiên, cryptocurrency  là thứ được cho là khan hiếm trong thời đại AI dồi dào. Đó không phải là một điều xấu. Ví dụ: bạn cần tiền điện tử khan hiếm để chứng minh bạn là con người khi có rất nhiều công cụ AI để giả mạo con người.

2) Thứ hai, tiền là cầu nối giữa các chủ thể kinh tế khác nhau. Bạn không cần phải trả tiền cho việc di chuyển hay robot mà bạn sở hữu để di chuyển. Nhưng một robot thuộc sở hữu của một thành viên kinh tế khác vẫn sẽ cần tiền để thuê. Ví dụ, hãy gửi coin để mở khóa máy bay không người lái.

3) Về cơ bản, sự khan hiếm ở mức độ cao không biến mất nên tiền cũng không biến mất. Nhưng nhiều dạng khan hiếm có thể biến mất. Máy giặt là robot gia đình cố định và có thể được thay thế bằng máy đi bộ là robot gia đình di động.”

Srinivasan nói rằng các chương trình phụ trợ web3 như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) có tính bảo mật vượt trội so với bất kỳ hệ thống web2 nào. Ông lập luận rằng dạng khan hiếm quan trọng nhất trong thời đại AI sẽ là các khóa riêng tư của tiền điện tử “để điều khiển robot”.

Đọc thêm: Justin Sun: Kết Hợp BTT và AI – Công Nghệ Blockchain Tương Lai

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tiền trong thời đại AI sắp tới?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram: https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.