Home » Token AI tăng giá khi NVIDIA giảm 13% so với mức đỉnh vốn hóa thị trường

Token AI tăng giá khi NVIDIA giảm 13% so với mức đỉnh vốn hóa thị trường

by Coingonews

Bất chấp một trong những cổ phiếu được nhắc đến nhiều nhất trong năm là Nvidia giảm giá mạnh . Các token tiền điện tử trí tuệ nhân tạo vẫn đang tăng vọt.

Token AI tăng giá khi NVIDIA giảm 13% so với mức đỉnh vốn hóa thị trường

Token AI tăng khi Nvidia giảm 430 tỷ USD vốn hóa thị trường

Các loại tiền điện tử liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) đã tăng vọt trong tuần qua. Ngay cả khi cổ phiếu của Nvidia mất 430 tỷ USD vốn hóa thị trường. Đây là một công ty được các nhà giao dịch tiền điện tử giám sát chặt chẽ. Thường được coi là một chỉ báo về thị trường tiền điện tử AI.

Theo dữ liệu của Google Finance. Nvidia, công ty sản xuất chip máy tính mà nhiều công ty AI sử dụng để chạy các mô hình AI. Đã chứng kiến ​​giá cổ phiếu của mình giảm 11,08% trong 5 ngày giao dịch vừa qua.

Mặt khác, Fetch.AI (FET) và SingularityNET (AGIX) tăng 23,46% và 20,83% trong bảy ngày qua. Trái ngược với sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử nói chung trong cùng kỳ. Theo dữ liệu của CoinMarketCap.

Hai loại tiền điện tử lớn nhất, Bitcoin và Ether giảm 9,17% và 4,23% trong bảy ngày.

Bài viết liên quan: Bitcoin di chuyển trên đường chân trời sau khoảng im hiếm có

Sự sụt giảm diễn ra trong bối cảnh lo ngại

Sự sụt giảm cổ phiếu của Nvidia diễn ra trong bối cảnh đáng lo ngại. Về việc chủ tịch Jensen Huang cùng các giám đốc điều hành khác bán tháo một lượng cổ phiếu đáng kể trong thời gian gần đây.

Sự sụt giảm diễn ra trong bối cảnh lo ngại

Theo hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Kể từ ngày 13 tháng 6, Huang đã thanh lý số cổ phiếu Nvidia trị giá 79,38 triệu USD. Thu hút sự chú ý từ các công ty nghiên cứu giao dịch.

“Các giám đốc điều hành của Nvidia đã bán cổ phiếu của họ. Với TỐC ĐỘ NHANH NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ.” tài khoản giao dịch tài nguyên Global Markets Investor cho biết trong một bài đăng X ngày 23 tháng 6. Trong khi một công ty nghiên cứu khác báo cáo tổng giá trị cổ phiếu. Mà các giám đốc điều hành Nvidia bán trong năm hiện đang tiến gần đến mốc tỷ đô cao nhất.

“Những người trong nội bộ Nvidia hiện đã rút được hơn 796 triệu USD trong năm nay.” Barchart nói thêm. Nhưng nhà phân tích danh mục đầu tư “Oguz O” phản bác rằng. “hầu hết chúng đều đã được lên kế hoạch trước và không làm phiền tôi.” Một thông lệ thường thấy. Khi một giám đốc điều hành ký hợp đồng với một công ty môi giới để bán cổ phiếu ở mức giá nhất định.

Theo dữ liệu của YChart, tính đến ngày 24 tháng 6. Vốn hóa thị trường của Nvidia là 2,903 nghìn tỷ USD. Giảm gần 13% trong 5 ngày giao dịch vừa qua. Kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 3,34 nghìn tỷ USD.

Một số trường hợp chuyển động song song

Token tiền điện tử AI và Nvidia đã có một số trường hợp chuyển động song song. Đáng chú ý nhất là khi Nvidia công bố báo cáo thu nhập cho quý cuối cùng của năm 2023.

Vào ngày 21 tháng 2, Nvidia đã công bố doanh thu và thu nhập lần lượt là 22,1 tỷ USD và 12,3 tỷ USD trong quý 4 năm 2024. Tăng 265% và 769% so với quý 4 năm 2023.

Worldcoin (WLD) của Giám đốc điều hành OpenAI, Sam Altman đã tăng 240% trong tháng. Trong khi token gốc của công ty phân tích AI blockchain Arkham Intelligence, ARVM, đã tăng 211% trong cùng kỳ.

Giống như các token AI khác, các token này cũng tăng giá trị vào tuần trước. Tại thời điểm viết bài, Worldcoin đã tăng 9,07% trong bảy ngày qua. Giao dịch ở mức 0,005 USD. Trong khi Arkham tăng 16,34%, giao dịch ở mức 1,96 USD so với cùng kỳ.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mối quan hệ của các đồng Token AI và Nvidia? Chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo dõi Coingonews để cập nhật nhanh kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.