Home » Tổng giá trị 10 đồng tiền hàng đầu trong chuỗi TON đã đạt 20 tỷ USD

Tổng giá trị 10 đồng tiền hàng đầu trong chuỗi TON đã đạt 20 tỷ USD

by Coingonews
Tổng giá trị 10 đồng tiền hàng đầu trong chuỗi TON đã đạt 20 tỷ USD

Trong tháng qua, Toncoin (TON) đã tăng giá 18,4% so với đồng đô la Mỹ. Đẩy 10 đồng tiền hàng đầu trong chuỗi TON, bao gồm TON, có tổng giá trị hơn 20 tỷ USD.

Tổng giá trị 10 đồng tiền hàng đầu trong chuỗi TON đã đạt 20 tỷ USD

Token trò chơi và meme thúc đẩy tăng trưởng thị trường chuỗi TON lên 20 tỷ USD

Mạng mở (The Open Network hay TON) đã nổi lên như một người chơi quan trọng trong lĩnh vực blockchain. Thu hút sự chú ý đáng kể đến token gốc, toncoin (trước đây gọi là GRAM), hệ sinh thái trò chơi và các token khác nhau được phát hành trên TON. Riêng Toncoin tự hào có mức định giá thị trường khoảng 18,71 tỷ USD.

Ngoài ra, chín tài sản tiền điện tử khác được phát hành trên mạng TON có giá trị thị trường vượt quá 19 triệu USD mỗi tài sản. Xếp ngay dưới toncoin về giá trị bao gồm notcoin (NOT) ở mức 1,5 tỷ USD và resistance dog (REDO) ở mức 93,06 triệu USD. NOT là trò chơi nhấn để kiếm tiền và REDO là một token meme.

REDO vinh danh biểu tượng con chó đội mũ trùm đầu. Một loại token meme được tạo ra bởi Pavel Durov, người sáng lập Telegram. Theo sau đó, game token jetton (JETTON) giữ mức định giá thị trường là 47,1 triệu USD. JETTON được liên kết với giải pháp trò chơi đa nền tảng. Nơi bạn có thể kiếm, giao dịch và sử dụng các token này để mua hàng trong trò chơi.

5 token tiếp theo giữ vị trí trong top 10

Trong khi đó, shrapnel  (SHRAP) được liên kết với một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hỗ trợ bởi blockchain. Với mức định giá thị trường vào cuối tuần này là 34,61 triệu USD. Punkcity (PUNK), được thiết kế để sử dụng trong hệ sinh thái trò chơi phi tập trung Punkcity. Lại có vốn hóa thị trường là 33,03 triệu USD.

Các token khác bao gồm ston (STON) với 31,86 triệu USD. hypergpt (HGPT) với 23,52 triệu USD và gamee (GMEE) ở mức 21,47 triệu USD. Memecoin tấn cá (FISH) lọt vào top 10 với vốn hóa thị trường là 19,24 triệu USD. Nói chung, mười token này có tổng giá trị là 20,51 tỷ USD.

Ngoài 10 loại token này, vẫn còn những đồng khác

Năm token tiếp theo trên TON đều có vốn hóa thị trường từ 1 triệu USD đến 5,67 triệu USD. Ngoài ra, bốn token gồm BURN, TOGE, PET và SHIP có mức định giá trong phạm vi sáu chữ số. Hơn nữa, 489 triệu USD tiền Tether (USDT) đang lưu hành trên chuỗi TON. Khiến nó trở thành mạng lớn thứ sáu dưới Omni nắm giữ nhiều USDT nhất.

Trong khi sự gia tăng của toncoin và việc định giá tăng của các token liên quan làm nổi bật một giai đoạn cụ thể. Thì sự biến động vốn có của cường điệu ngắn hạn đòi hỏi sự lạc quan thận trọng. Động lực thị trường và tâm lý công chúng có thể nhanh chóng thay đổi. Từ đó có khả năng làm thay đổi xu hướng chung. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Mạng mở trong lĩnh vực blockchain vẫn còn rõ ràng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức tăng trưởng của chuỗi TON này?

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Coingonews trong phần bình luận bên dưới.

Theo dõi Coingonews để cập nhật kiến thức và tin tức về thị trường đầu tư và crypto nhé.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.

🌐Visit website: https://coingonews.com/

🔷Telegram:  https://t.me/coingonewsofficial

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.