Home » Top 3 lý do giúp tiền điện tử bùng nổ vào quý 4 năm 2023

Top 3 lý do giúp tiền điện tử bùng nổ vào quý 4 năm 2023

by Coingonews

Dù có sự bắt đầu tích cực trong tháng 10, giá trị của thị trường tiền điện tử đang trải qua giai đoạn đỏ lửa, chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố kinh tế vĩ mô, quy định pháp lý và tình hình chính trị, đã khiến tâm lý của cộng đồng nhà đầu tư trở nên đắn đo. Tuy nhiên, vẫn có ba lý do chính mà các chuyên gia dự đoán giá trị của các đồng tiền điện tử sẽ tăng trong quý tài chính thứ tư!

Khả năng phục hồi của thị trường tiền điện tử

Nhà đầu tư đang chú ý đặc biệt đến khả năng phục hồi của thị trường tiền điện tử, đặc biệt là Bitcoin. Mặc dù có những lo ngại về viễn cảnh “Rektember”, Bitcoin đã đóng cửa tháng 9 trong tình trạng tăng giá. Dù giá Bitcoin không vượt qua mức 30 nghìn đô la, nó vẫn giữ được mức hỗ trợ quan trọng ở mức 27.200 đô la.

Chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang và dự kiến của tổ chức này về việc tăng lãi suất cơ bản tiếp tục định hình giá của tiền điện tử. Mặc dù có xung đột Israel-Palestine, các chuyên gia tin rằng Fed có thể cắt giảm lãi suất sớm hơn để ổn định thị trường trong bối cảnh tăng lạm phát và giá dầu thô tăng cao.

Khả năng chấp thuận Bitcoin ETF của SEC

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trước đây đã làm chậm quá trình tăng trưởng của thị trường tiền điện tử bằng cách từ chối các đề xuất liên quan đến Bitcoin ETF. Tuy nhiên, có những dấu hiệu tích cực khi các tòa án đã phán quyết rằng SEC đã có hành động không đồng nhất và từ chối đơn đăng ký Bitcoin ETF.

Với việc ngày càng nhiều quốc gia và các tổ chức tài chính lớn hỗ trợ tiền điện tử, việc chấp thuận các loại tiền điện tử ETF, đặc biệt là Bitcoin và Ethereum ETF, có thể tăng cường sự tin tưởng của nhà đầu tư và đưa ra đà tăng cho thị trường tiền điện tử.

Thiếu hụt cung và tăng cầu trong thị trường tiền điện tử

Thiếu hụt cung là một yếu tố quan trọng khiến giá trị các đồng tiền điện tử tăng lên. Đồng tiền điện tử, đặc biệt là Bitcoin, có một nguồn cung hạn chế. Trong khi đó, ngày càng nhiều tổ chức và nhà đầu tư quan tâm đến tiền điện tử, điều này dẫn đến một tăng cầu đáng kể. Sự thiếu hụt cung và tăng cầu này có thể dẫn đến việc tăng giá của các đồng tiền điện tử trong thời gian tới.

Những yếu tố này kết hợp với nhau để tạo nên niềm tin rằng giá trị của thị trường tiền điện tử sẽ tăng trong quý tài chính thứ tư này. Tuy nhiên, như mọi đầu tư, có sự rủi ro và nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào các đồng tiền điện tử.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.