Home » Trung Quốc có thể dỡ bỏ lệnh cấm tiền điện tử

Trung Quốc có thể dỡ bỏ lệnh cấm tiền điện tử

by Coingonews

Hiện tại, có thông tin cho rằng Trung Quốc có thể đang chuẩn bị dỡ bỏ lệnh cấm đối với Bitcoin và tiền điện tử khác. Báo cáo mới từ Chainalysis đã giới thiệu những tín hiệu tích cực từ Hồng Kông và khu vực châu Á này.

Lệnh cấm tiền điện tử ở Trung Quốc

Như chúng ta biết, hoạt động tiền điện tử đã giảm đáng kể tại Trung Quốc sau khi chính phủ áp đặt lệnh cấm. Nhưng báo cáo từ Chainalysis cho biết, Hồng Kông có thể là yếu tố quan trọng để đảo ngược tình hình này.

Hồng Kông được xác định là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc, có quyền tự chủ đối với nhiều chính sách, bao gồm cả tiền điện tử. Với sự thắt chặt mối quan hệ giữa Trung Quốc và Hồng Kông, người ta cho rằng Hồng Kông có thể trở thành một cầu nối quan trọng giữa Trung Quốc và thế giới tiền điện tử.

Sự cởi mở về tiền điện tử ở Hồng Kông là tiền đề để Trung Quốc dỡ bỏ lệnh cấm

Báo cáo đề cập đến mối quan hệ ngày càng chặt chẽ giữa Trung Quốc và Hồng Kông và thậm chí việc các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đang tập trung vào tiền điện tử ở Hồng Kông. Các diễn biến gần đây đã tạo ra suy đoán rằng chính phủ Trung Quốc có thể đang cởi mở hơn đối với tiền điện tử.

Báo cáo tuyên bố rằng Hồng Kông có thể là nơi thử nghiệm cho Trung Quốc và đã thấy các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc ra mắt các quỹ đầu tư tập trung vào tiền điện tử tại đây. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi những diễn biến này và xem chúng sẽ ảnh hưởng đến thế giới tiền điện tử như thế nào. Điều quan trọng là đảm bảo rằng các quyền và bảo mật của người dân luôn được bảo vệ trong quá trình này.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.