Home » Tỷ phú Kevin O’Leary: Hoa Kỳ cần thay đổi quan điểm về tiền điện tử

Tỷ phú Kevin O’Leary: Hoa Kỳ cần thay đổi quan điểm về tiền điện tử

by Coingonews

Tỷ phú Shark Kevin O’Leary đang bày tỏ mối lo về chính sách quy định tiền điện tử của chính phủ Hoa Kỳ. Ông cho rằng chính sách là yếu tố quan trọng nhất mà Hoa Kỳ cần chú trọng đối với tiền điện tử.

Ông nhận định rằng chính phủ không cần phải thực hiện những biện pháp đột phá hay đặc biệt, mà chỉ cần tuân thủ đúng các quy tắc để đảm bảo an toàn và tính bền vững cho ngành này. O’Leary tuyên bố:

“Tôi không mong chính phủ liên bang thực hiện những đổi mới. Tôi mong muốn họ cung cấp chính sách. Chúng ta không cần họ phát triển bất cứ điều gì mới. Những gì cần thiết là cấp phép cho nhiều đồng tiền ổn định, được hỗ trợ bởi đồng đô la Mỹ và để chúng cạnh tranh trên thị trường.”

O’Leary cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng tất cả các công ty tiền điện tử hoạt động bằng năng lượng sạch.

Vài năm trước, ông đã tuyên bố ngừng mua bất kỳ loại tiền điện tử nào được khai thác tại Trung Quốc do sự thiếu hụt năng lượng tái tạo của quốc gia này.

O’Leary không phải là người duy nhất có quan điểm này. Trong những năm gần đây, nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng việc khai thác tiền điện tử tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với hầu hết các quốc gia đang phát triển.

Ngoài ra, các nhân vật nổi tiếng khác như Elon Musk – tỷ phú và doanh nhân người Nam Phi đứng sau các công ty SpaceX và Tesla – cũng đã lên tiếng về việc sử dụng năng lượng trong tiền điện tử.

Coingonews – Trang tin tức tiền điện tử hàng đầu, đưa bạn đến với thế giới của công nghệ blockchain và tiền kỹ thuật số, giúp bạn cập nhật thông tin cũng như phân tích thị trường một cách chính xác và nhanh chóng.
🌐Visit website: https://coingonews.com/
🔷Telegram: https://t.me/coingonews

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.