Home » Ứng viên tổng thống Mỹ RFK Jr cam kết ủng hỗ chính sách Bitcoin và tự do giao dịch

Ứng viên tổng thống Mỹ RFK Jr cam kết ủng hỗ chính sách Bitcoin và tự do giao dịch

by Coingonews

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ báo New York Post, ứng cử viên tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr. đã chia sẻ quan điểm của mình về việc tiêm phòng, công nghệ và sự ủng hộ của ông đối với Bitcoin.

RFK Jr. khẳng định ông sẽ đảm bảo các chính sách ủng hỗ Bitcoin và quyền tự do giao dịch. Ông cho biết: “Tôi cam kết sẽ đưa ra các chính sách hỗ trợ Bitcoin và quyền tự do giao dịch, đồng thời cho phép cá nhân tự quản lý ví Bitcoin và mật khẩu của riêng mình. Tôi chỉ tán thành các biện pháp kiểm soát cần thiết nhất để ngăn chặn hoạt động rửa tiền. Tôi phản đối việc sử dụng loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) vì chúng là công cụ kiểm soát và áp bức, và có khả năng bị lạm dụng”.

RFK Jr. cũng đã có diễn thuyết tại hội nghị Bitcoin diễn ra ở Miami vào tháng 5 vừa qua và công khai ủng hộ BTC cùng các loại tiền điện tử khác. Với sự phát triển và sự sử dụng ngày càng gia tăng của ngành tiền điện tử, tiền điện tử sẽ trở thành một vấn đề quan trọng liên quan đến các chương trình nghị sự của các ứng cử viên tổng thống Mỹ.

Sau những tuyên bố của mình về tiền điện tử, Kennedy đã được mời tham gia hội nghị Bitcoin năm 2023. Ông ứng cử viên đã thẳng thắn ủng hộ tự do tài chính và xác định tiền điện tử là một cách tiến tới tự do tài chính.

Vào tháng 5, RFK Jr. đã trở thành ứng cử viên tổng thống Mỹ đầu tiên chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin cho chiến dịch tranh cử. Ông đã gọi BTC là một “bài tập về dân chủ” và là người bảo vệ mạnh mẽ trong lĩnh vực tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.