Home » Web3Camp (3P) là gì? IDO đầu tiên trên Bybit Web3 cho bạn cơ hội x10 tài khoản

Web3Camp (3P) là gì? IDO đầu tiên trên Bybit Web3 cho bạn cơ hội x10 tài khoản

by Coingonews

Sàn giao dịch Bybit thông báo ra mắt nền tảng IDO mới nhất trên Web3 theo hình thức xổ số, người dùng sàn Bybit cần nạp 300 USDT và 0,1 BNB (lưu ý nạp vào BNB Chain (BSC20) để đủ điều kiện nhận vé số. Nếu trúng, sẽ được tham gia mua 200 USDT, nếu trượt, số tiền vẫn được giữ nguyên. Bạn có thể chuyển đi hoặc giữ lại cho lần sau.

Tới 18:00 ngày 18 tháng 1 năm 2023 sẽ là hạn cuối để người dùng nạp tiền vào tài khoản Bybit Wallet Web3.

Đầu tiên, bạn cần phải có tài khoản sàn Bybit, nếu chưa có, hãy đăng ký tại đây.

Đây là sự thay thế cho Bybit Launchpad đang “xuống phong độ” của sàn.

Bybit Web3 IDO là gì?

Bybit Web3 IDO là một nền tảng thông báo cho các nhà đầu tư về các dự án IDO mới nhất. Thông qua nền tảng này, có thể truy cập trên website Bybit Web3, các nhà đầu tư có thể theo các liên kết để tìm hiểu thêm về cách họ có thể tham gia với các IDO mà họ quan tâm.

Web3Camp (3P) là gì?

Web3Camp là một hệ sinh thái trả lời câu hỏi để kiếm tiền (Quiz to Earn Ecosystem), nơi người học và người đóng góp nội dung tương tác theo hướng Web3. Web3Camp không chỉ cung cấp các ưu đãi cho Người học (Learners) để khuyến khích họ tiếp tục học mà còn cung cấp nền tảng Bảo trợ (Patronage) cho những người đóng góp nội dung chất lượng cao. Độ khó của Quiz sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phần thưởng của người dùng. Người dùng giải câu hỏi càng khó thì càng tạo ra nhiều phần thưởng và mỗi câu hỏi sẽ được chọn ngẫu nhiên theo những người dùng khác nhau.

Cách tạo Bybit Wallet

Bybit Wallet (Ví Bybit) của bạn cho phép bạn lưu trữ token. Nó cũng cho phép bạn chuyển tài sản của mình sang DEX để mua, bán, stake, v.v. Bạn có thể dễ dàng tạo Ví Bybit thông qua máy tính để bàn hoặc trên thiết bị Android.

Điều cần thiết là phải đăng ký tài khoản Bybit trước khi bạn có thể tạo Ví Bybit. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn có thể nhấp vào biểu tượng Web3 để hoàn tất quy trình. Đối với người dùng mới, Ví Bybit được tạo tự động sau khi nhấp vào biểu tượng. Sau bước đơn giản, tự động này, bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào các lợi ích của Bybit Web3 và có thể tham gia IDO.

Sau khi có tài khoản, bạn di chuyển chuột sang Web3, và click vào Bybit Wallet là thành công.

Đăng ký tài khoản Bybit ở đây để nhận 50 USDT tiền thưởng người dùng mới: https://www.bybit.com/register?affiliate_id=22939&group_id=0&group_type=1

Bybit Web3 IDO hoạt động như thế nào?

Các nhà đầu tư quan tâm đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện của IDO có thể tham gia vào Giai đoạn đăng ký (Subscription) của dự án để bắt đầu.

Người tham gia sẽ có thể kiểm tra tính đủ điều kiện đăng ký của họ khi họ nhấp vào nút Đăng ký. Nếu bạn không thể nhấp vào nó, điều đó có nghĩa là bạn không đủ điều kiện.

Sau Giai đoạn đăng ký, những người tham gia IDO có thể chuyển sang Giai đoạn gửi tiền (Deposit Phase). Trong giai đoạn này, người tham gia sẽ gửi các token cần thiết trên nền tảng Bybit IDO thông qua hợp đồng thông minh. Điều này phải được hoàn thành theo thời gian chụp nhanh đã thiết lập của IDO.

Bước thứ ba trong quy trình là Giai đoạn mua token. Những người tham gia IDO đủ điều kiện sẽ được phân bổ một số lượng token cụ thể để mua khi ra mắt. Phần cuối cùng là Giai đoạn niêm yết token, trong đó token được niêm yết chính thức, thông qua niêm yết DEX và niêm yết giao ngay Bybit cấp một hoặc cấp hai. Sau các bước này, người tham gia có thể tự do giao dịch token của họ trên cả nền tảng giao dịch DEX và Bybit Spot.

Quy tắc của Bybit Web3 IDO

Bybit Web3 IDO có hai yêu cầu chính trước khi tham gia vào IDO đầu tiên của bạn:

Những người tham gia IDO phải có tài khoản Bybit Web3 đã đăng ký để tham gia Giai đoạn đăng ký IDO. Nếu bạn là người dùng Bybit mới, bạn sẽ đủ điều kiện miễn là bạn đã đăng ký tài khoản Bybit và thiết lập Ví Bybit của mình thông qua Bybit Web3 IDO portal.

Ví Bybit của bạn phải có số tiền cần thiết như đã nêu trong từng trang của dự án IDO để đăng ký IDO.

Cách tham gia Bybit Web3 IDO

IDO sẽ được thông báo khoảng 10 ngày trước khi nó bắt đầu. Bảy ngày trước khi IDO diễn ra, những người dùng quan tâm có thể hoàn thành các bước đăng ký và xác định xem họ có đủ điều kiện hay không. Một ngày trước IDO, nền tảng Bybit Web3 IDO sẽ bắt đầu giai đoạn chụp nhanh để xác nhận rằng bạn đã đăng ký tài khoản Bybit và Ví Bybit của bạn có số tiền cần thiết.

Cách tham gia dự án Web3Camp

Bước 1: Để tham gia Bybit Web3 IDO, hãy đảm bảo bạn đã thiết lập tài khoản Bybit. Bạn có thể đăng ký một tài khoản tại đây.

Bước 2: Sau khi bạn đã đăng ký tài khoản Bybit, bạn cần thiết lập Ví Bybit của mình trên Cổng thông tin Bybit Web3. Chỉ cần nhấp vào nút Kết nối Ví ở trên cùng bên phải của trang Cổng thông tin Bybit Web3 và nhấp vào Ví Bybit Web3.

Bước 3: Bây giờ Ví Bybit của bạn đã được thiết lập, bạn cần có ít nhất 300 USDT và 0,1 BNB (Cả USDT và BNB đều nạp thông qua BNB Chain) trong đó để tiếp tục đăng ký Web3Camp. Bạn có thể chuyển từ bất kì sàn nào qua.

Bước 4: Bây giờ bạn đã đáp ứng hai yêu cầu chính để đăng ký, bạn có thể tiếp tục chọn dự án IDO mà bạn quan tâm. Để làm như vậy, hãy nhấp vào tên của dự án, trong ví dụ này là Web3Camp. Nếu dự án được mở để đăng ký, bạn có thể nhấp vào nút Đăng ký IDO.

Bước 5: Khi bạn đã đăng ký IDO thành công, bạn sẽ ngay lập tức nhận được một số sê-ri, đây sẽ là số vé rút thăm may mắn của bạn.

Bước 6: Rút thăm may mắn sử dụng mã hợp đồng thông minh để chọn ngẫu nhiên 200 người trúng thưởng. Danh sách đầy đủ những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang Twitter chính thức của Bybit Web3.

Bước 7: Nếu bạn đã giành chiến thắng, bạn có thể điều hướng đến trang dự án IDO đã chọn của mình thông qua Cổng thông tin Bybit Web3 và nhấn vào Click để hiển thị vé (Click to Reveal Ticket).

Bước 8: Đối với Web3Camp, có tổng cộng 200 vé, với yêu cầu đầu tư là 200 USDT.

Bước 9: Trong thời gian đổi ra token, bạn sẽ phải trả phí gas một lần để phê duyệt giao dịch. Hãy đảm bảo rằng Ví Bybit của bạn có đủ tiền để thanh toán 300 USDT và 0,1 BNB, cũng như phí gas. Trong vòng một giờ, giao dịch của bạn sẽ được chấp thuận — và cùng với đó, bạn sẽ xác nhận thành công token của mình cho IDO.

Note: Lần này chỉ có 200 người trúng thưởng với số tiền 200 USDT, thông thường mỗi vé trúng sẽ có cơ hội x10 hoặc x20 sau khi list sàn. Đây là cơ hội rất lớn cho người dùng Bybit, bởi nếu không trúng, bạn không mất gì và có thể để đó để tham gia lần sau.

Nguồn: tapchibitcoin

Related Posts

Leave a Comment

@2022 All Right Reserved.